Đóng Menu

Chúc mừng kỷ niệm 46 năm Imexpharm

Toàn văn thư chúc mừng ngày thành lập công ty của Tổng giám đốc.

Thân gửi toàn thể thành viên Imexpharm, 

Năm 2023 vẫn đang đếm những nhịp tích tắc đều đặn, ghi dấu thêm nhiều câu chuyện của mỗi cá nhân và tổ chức ở trong dòng chảy đó. Với Công ty Cổ phần dược phẩm Imexpharm, đây là năm thứ 46 trong lịch sử hình thành và phát triển. 

Trải qua hành trình hơn nửa đời người đầy gian truân và thử thách, với tinh thần đoàn kết chưa bao giờ lung lạc và sự nỗ lực chưa bao giờ ngơi nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty, và chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ, đồng hành từ các doanh nghiệp bạn cùng quý cổ đông và đối tác, Imexpharm đã vượt qua mọi khó khăn, vượt qua những kỉ lục mà chính mình đạt được trên mỗi chặng đường. Vì lẽ đó, khi Imexpharm bước vào năm 2023 cũng là năm truyền thống thứ 46 này, những thành viên nơi đây một lần nữa có cơ hội được “ôn cố tri tân”, tự hào vì dấu chân đã qua cùng những bước đi phù hợp với mục tiêu chung của cả tập thể mang trong mình hơi thở thời đại mới. 

Khi nhìn lại vào năm 1977, Công ty Dược phẩm cấp II được thành lập, đó cũng là nền tảng vững chắc cho sự thành công của thương hiệu Imexpharm trên cả thị trường nội địa lẫn quốc tế ngày hôm nay. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, một trong những sự kiện đáng nhớ nhất của Imexpharm là sự cố cháy nhà xưởng vào năm 1994, khiến công việc phải bắt đầu lại từ đầu. Với tình hình kinh tế - xã hội còn đang trong giai đoạn đổi mới, đây thực sự là một cú sốc lớn đối với một doanh nghiệp còn non trẻ. Tuy nhiên, nhờ sự đoàn kết và cống hiến của tập thể cán bộ, công nhân viên, cùng với sự giúp đỡ từ các doanh nghiệp bạn và quý đối tác, Imexpharm lúc bấy giờ đã vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển. 

Từ đó, Imexpharm đã có những bước đi đột phá và đạt được vị thế quan trọng trên thị trường dược phẩm. Là những người chứng kiến biết bao thăng trầm và biến cố, chúng tôi tự hào về việc Imexpharm dù trong bối cảnh nào, vẫn luôn sẵn sàng thử nghiệm và khám phá những lĩnh vực mới, vượt qua những giới hạn hầu như chưa có tiền lệ trước đó. Có thể kể đến những thành tựu đáng chú ý như: đạt tiêu chuẩn GMP – ASEAN là doanh nghiệp dược đầu tiên vào năm 1997, cổ phần hóa là doanh nghiệp dược đầu tiên vào năm 2001, niêm yết trên thị trường chứng khoán là doanh nghiệp dược đầu tiên vào năm 2006, áp dụng giải pháp SAP-ERP vào quản lý hệ thống vào năm 2013. Năm 2016, Imexpharm đã vinh dự trở thành doanh nghiệp dược đầu tiên có 3 dây chuyền kháng sinh Betalactam đạt chuẩn EU-GMP, được chứng nhận bởi Bộ Y tế Tây Ban Nha. Năm 2021, Imexpharm đã đưa vào vận hành thương mại nhà máy Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe tại trụ sở chính Cao Lãnh với vốn đầu tư gần 90 tỷ đồng…

Để đạt được cột mốc quan trọng này, trong suốt 46 năm qua, Imexpharm đã tận dụng mọi cơ hội đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng tiên tiến. Bằng việc tiên phong trong xây dựng các nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế; bằng việc chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; bằng việc nhanh chóng đa dạng hóa danh mục sản phẩm; bằng việc cải tiến công nghệ từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường…, Imexpharm đã hiện thực hóa các cam kết với nhà đầu tư, với đối tác, với nhân viên, với khách hàng và với cộng đồng, để ghi dấu biểu tượng búp sen xanh trên bản đồ ngành Dược trong và ngoài nước. Trong thế giới phẳng của hôm nay, Imexpharm tự hào vì có thể giới thiệu về mình bằng bất kì ngôn ngữ nào, với bất kì nền văn hóa nào, nhưng cũng tự hào vì tiếng nói của một doanh nghiệp vươn lên từ vùng Đồng tháp Mười trong tháng năm gian khó sau thời chiến. Tiếng nói ấy là một âm vang hào hùng, được cộng hưởng mạnh mẽ bởi hơn một ngàn thành viên lớn nhỏ của nhiều thế hệ con người Imexpharm, dù thay đổi không ngừng theo thời đại, nhưng vẹn nguyên một tấm lòng khát khao cống hiến. 

Năm 2023, tiếp tục là cơ hội để Imexpharm nâng cao vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Bằng việc tiến thêm một bước trong việc định hình chiến lược đến năm 2030, tái cấu trúc hệ thống quản trị, chính thức dưa nhà máy IMP4 đi vào hoạt động, thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài và thu hút được sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Sự phát triển không ngừng của Imexpharm đã đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần nâng cao ý thức về chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe. Không còn là việc chữa bệnh bằng thuốc, hoặc sản xuất theo điều kiện, hay bán hàng vì doanh thu, Imexpharm tập trung vào việc xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi thành viên duy trì trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất, giúp mỗi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp hiểu được giá trị của sản phẩm từ Imexpharm, giúp mỗi địa phương có mặt Imexpharm được hưởng lợi ích từ chính các hoạt động do Imexpharm tạo ra. Điều này, thật sự là một cuộc cách mạng về giá trị và Imexpharm tự hào vì đã nghiêm túc học hỏi, nghiêm túc cải tiến từ hơn 05 năm qua để có được một đội ngũ vững mạnh và một nền tảng vững chắc như hôm nay. 

Năm 2023 cũng là năm đánh dấu sự bắt đầu của một nhiệm kỳ mới đầy hứa hẹn của Hội đồng quản trị 2023 – 2027 với kết quả 06 tháng đầu năm đạt được vượt bậc là doanh thu tăng trưởng 37% và lợi nhuận tăng 59% so với cùng kỳ.  Ngoài ra, sự tham gia chiều sâu của Tập đoàn SK, một nhà đầu tư hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Công ty Imexpharm sẽ có cơ hội nâng tầm quản lý doanh nghiệp của mình lên một bước tiến mới. Sự tham gia của Tập đoàn SK vào hoạt động quản trị công ty Imexpharm không chỉ đem lại những tri thức và kinh nghiệm quản lý hàng đầu mà còn mang đến cơ hội phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của Imexpharm. 

Với các hỗ trợ từ Tập đoàn SK, Imexpharm sẽ có cơ hội nâng cao chất lượng quản lý doanh nghiệp, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường và giúp mở rộng quy mô kinh doanh cho Imexpharm. Việc áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến và chuẩn mực quốc tế sẽ giúp Imexpharm cải thiện quy trình hoạt động, tăng cường khả năng thích ứng và nâng cao hiệu suất làm việc của công ty.

Imexpharm đã đi qua một hành trình dài để trở thành một thương hiệu uy tín và thành công. Với sự cống hiến và đam mê của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đã vượt qua mọi thử thách và điểm mốc quan trọng của năm 2023 sẽ là bước ngoặt tiếp theo trong hành trình phát triển. Imexpharm sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ để mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững cho mỗi thành viên. Đồng thời, với tình yêu và lòng tự hào dành cho quê hương, Imexpharm đã và sẽ không ngừng đóng góp vào các hoạt động xã hội và cộng đồng. Bằng việc cam kết đồng hành cùng các cơ quan, tổ chức và cá nhân trong việc nâng cao sức khỏe cho người dân, Imexpharm cũng không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những giải pháp mới để cải thiện chất lượng cuộc sống của con người. Hơn thế nữa, Imexpharm tin tưởng vào thế hệ tương lai và thước đo của phát triển bền vững, nên sẽ cam kết tiếp tục đầu tư vào chất lượng nguồn nhân lực đặc biệt là nhân lực địa phương, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công việc và khẳng định niềm tự hào đối với đội ngũ kế thừa.

Cho hôm nay và chặng đường nhiều thập kỷ tiếp theo, Imexpharm chân thành tri ân tất cả cán bộ, công nhân viên Imexpharm đã đồng hành và cống hiến hết mình trong quá trình phát triển của công ty. Sự nỗ lực và đầu tư không ngừng của mọi người đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Imexpharm hôm nay. Imexpharm kêu gọi tất cả thành viên Công ty cùng với Imexpharm khám phá những khả năng mới, kiến thức mới, công nghệ mới và cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người trong đó có chính mình. 

Imexpharm cũng xin chúc sức khỏe và bình an đến với tất cả mọi người, vì sức khỏe và bình an là những điều quý giá nhất mà chúng ta có thể mong đợi trong cuộc sống hiện đại này. Imexpharm hy vọng rằng tất cả mọi người luôn có đủ sức khỏe để đối mặt với những thách thức trong công việc cũng như trong cuộc sống. Như vẹn nguyên cảm xúc của ngày truyền thống kỉ niệm 45 năm đi cùng tháng năm đất nước, xin thay mặt cho tất cả thành viên của thế hệ đi trước, cảm ơn mỗi người đã cùng Imexpharm bước đi trên hành trình dẫu nhiều thử thách nhưng đầy ắp chân tình. Cảm ơn cuộc sống đã cho chúng ta cơ hội bên nhau để viết nên lịch sử.

TP. Cao Lãnh, ngày 24 tháng 7 năm 2023

Tổng Giám Đốc

TTNN, DS. Trần Thị Đào