Đóng Menu

Imexpharm – CBTT Nhà máy Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Imexpharm

Imexpharm hoàn thành nhà máy Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe và được cấp chứng nhận GMP vào tháng 10 năm 2020

Sau 3 tháng hoàn thiện Nhà máy sản xuất Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Imexpharm (TPBVSK), ngày 27 tháng 10 năm 2020 Imexpharm chính thức nhận được giấy chứng nhận GMP do Cục An Toàn Thực phẩm, thuộc Bộ Y Tế cấp. Với thông tin phấn khởi này, Imexpharm xin được chia sẻ đến quý nhà đầu tư, quý cổ đông và đặc biệt là quý khách hàng của Imexpharm.

Giấy chứng nhận GMP do Cục An Toàn Thực phẩm cấp

Nhà máy Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và trung tâm kiểm nghiệm được khởi công vào ngày 14/10/2019, hoàn thành vào ngày 8/7/2020 với vốn đầu tư hơn 70 tỷ đồng. Như vậy chỉ trong vòng 1 năm Imexpharm đã hoàn thành việc xây dựng và các thủ tục thẩm định để đưa nhà máy vào hoạt động. Để thực hiện được các bước nhanh chóng như vậy trên hết phải kể đến sự ủng hộ tuyệt đối của các cổ đông và nhà đầu tư đã tin tưởng trao quyền cho Ban Lãnh đạo Imexpharm. Sự cam kết ngay từ đầu – Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Imexpharm đã nỗ lực, toàn tâm hoàn thành dự án nhà máy trong thời gian sớm nhất, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang bị tổn thương do dịch bệnh gây ra.

Nhà máy Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe của Imexpharm tọa lạc tại TP. Cao Lãnh Tỉnh Đồng Tháp, nằm cạnh trụ sở chính. Nhà máy gồm 5 lầu bao gồm 3 lầu cho sản xuất và 2 lầu trên dành cho Trung tâm Kiểm nghiệm. Các sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén, viên nén bao phim, viên nang cứng, cốm, bột, trà hòa tan, viên nang mềm, chế phẩm sủi bọt (dạng viên nén, cốm, bột) và các chế phẩm chứa men vi sinh vật dạng cốm, bột, viên nang cứng. Nhà máy được các chuyên gia đánh giá là một trong những nhà máy sản xuất Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe hiện đại bậc nhất Việt Nam, chắc chắn mang đến người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng vượt trội ngang tầm các thương hiệu quốc tế.

Trong chiến lược phát triển của Imexpharm, khách hàng chính là hạt nhân. Việc đầu tư Nhà máy TP.BVSK và Trung Tâm Kiểm Nghiệm hiện đại là hiện thực hóa các giá trị mang lại cho hạt nhân của Imexpharm một cách tối ưu nhất. Từ ngày hôm nay, Imexpharm đã có thêm năng lực để chăm sóc sức khỏe khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp hơn từ việc cung cấp giải pháp bảo vệ sức khỏe ban đầu cho đến tính hiệu quả cao trong điều trị. Thành công đó đến từ sự ủng hộ cũng như những ý kiến chân tình từ phía khách hàng mà Imexpharm đã lĩnh hội. Đó chính là động lực và nền tảng để Imexpharm tiếp tục phát triển lớn mạnh.

Một lần nữa Imexpharm xin chân thành cảm ơn niềm tin từ Quý Khách hàng, Cổ đông và Nhà đầu tư đã dành cho Imexpharm trong chặng đường phát triển và lớn mạnh thời gian qua để chúng ta sẽ cùng nhau đi xa hơn ở tương lai với sứ mệnh cung cấp giải pháp hiệu quả cao cho sức khỏe cộng đồng.