Đóng Menu

IMEXPHARM, HÀNH TRÌNH CỦA KHÁT VỌNG

Chương trình được tổ chức vào ngày 18/01/2023, nhằm 27 tháng Chạp âm lịch với sự tham dự của trên 800 thành viên thuộc Khối Văn Phòng, Sản xuất tại Đồng Tháp, TP.HCM và Bình Dương. Riêng Khối kinh doanh sẽ được tổ chức kết hợp với Đại hội Sales và Marketing trên toàn quốc, dự kiến vào đầu tháng 3 tới đây.

Sau 2 năm bị tạm hoãn bởi dịch bệnh, chương trình tổng kết năm nay được diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, thân tình và nhiều cảm xúc. Năm vừa qua, 2022 cũng là năm kết thúc nhiệm kỳ 2018 – 2022 với thông điệp chiến lược “Khát vọng dẫn đầu”. Đây cũng là thông điệp mà Ban Lãnh đạo Imexpharm muốn nhắn nhủ đến toàn thể cán bộ nhân viên, quý cổ đông, nhà đầu tư, quý khách hàng và đối tác của Imexpharm.
Trong chương trình, đại gia đình Imexpharm đã có dịp nhìn lại hành trình văn hóa 5 năm qua, nhìn lại 10 sự kiện nổi bật năm 2022, trong đó nổi bật nhất là doanh thu và lợi nhuận đều vượt kế hoạch và tăng trưởng cao so với cùng kỳ. Tổng doanh thu thực hiện năm 2022 là 1,643 tỷ đồng, ghi nhận mức tăng trưởng 27.3% so với năm 2021 và vượt 13% so với kế hoạch của ĐHĐCĐ đề ra. Bên cạnh đó, Lợi nhuận trước thuế đạt 301,8 tỷ đồng tăng 26.3%, và cũng vượt 9.7% so với kế hoạch. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh, marketing, nghiên cứu phát triển, quản trị nguồn nhân lực, tài chính đều đạt được những thành quả khả quan như kỳ vọng. Đây cũng là nền tảng để Imexpharm được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín, danh giá trong năm 2022.

Đặc biệt là được lắng nghe CN. Nguyễn Quốc Định, Chủ tịch HĐQT và TTND. DS. Trần Thị Đào, TGĐ Công ty chia sẻ về những định hướng của Công ty trong năm 2023 và tầm nhìn cho nhiệm kỳ kế tiếp, trong một bối cảnh hoàn toàn mới của tình hình kinh tế, chính trị quốc gia và thế giới, trong tiềm năng phát triển của ngành Dược Việt Nam, cùng các lợi thế cạnh tranh và nền tảng nội lực của Imexpharm.

Tôi luôn quyết định mọi việc dựa trên sự phát triển bền vững của Imexpharm, sự ổn định an tâm công tác của CBNV”. Đây là câu nói vô cùng tâm huyết của Tổng Giám đốc Công ty. Thế nên, một nội dung không thể nào thiếu trong chương trình tổng kết năm, đó là việc ghi nhận và vinh danh những thành viên có thời gian gắn kết với công ty tròn 10 năm, 20 năm. Đây được xem là lời cảm ơn chân thành mà Ban Lãnh đạo Công ty muốn nhắn gửi đến các thành viên cho sự cống hiến của mình.

Khép lại chương trình là lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới mà Ban Lãnh đạo công ty gửi đến các thành viên cùng gia đình. Sau cùng là một bữa tiệc thân mật để những con người Imexpharm có dịp hỏi thăm nhau, chia sẻ cùng nhau và kể cho nhau nghe một năm qua đã làm gì.

Và với những thành quả, những danh hiệu mà Imexpharm đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, với cái tâm – cái tầm của Ban lãnh đạo, cùng với sự nhiệt huyết, luôn học hỏi của từng thành viên, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để nghĩ về những kết quả đầy tham vọng cho nhiệm kỳ tiếp theo.
Đường đua 2023 – 2027 đã thật sự bắt đầu. Chúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên của đại gia đình Imexpharm luôn vững tay chèo, thuận buồm xuôi gió, vạn sự hanh thông.
Xuân Quý Mão 2023!!!